share

ปิดโครงการหน่วยแพทย์ BST ยอดผู้รับบริการทะลุเป้ากว่า 2,700 คน

Last updated: 29 Aug 2024
147 Views
ปิดโครงการหน่วยแพทย์ BST ยอดผู้รับบริการทะลุเป้ากว่า 2,700 คน

จากการดำเนินโครงการมหกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ BST ตั้งแต่วันที่ 7-27 สิงหาคม 2567 รวม 13 วัน เพื่อตรวจสุขภาพเชิงรุกให้กับพี่น้องชุมชนในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด โดยความร่วมมือกับสำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองมาบตาพุด ณ ศูนย์บริการสาธารณสุขในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองมาบตาพุด ทั้งนี้ทาง BST ต้องขอขอบคุณทีมแพทย์ พยาบาล อสม. และเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ได้ทุ่มเทแรงกายและแรงใจในการดูแลสุขภาพของประชาชนตลอดระยะเวลาของโครงการ การจัดงานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีจากประชาชน โดยมีผู้เข้าร่วมใช้บริการมากกว่า 2,700 คน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของโครงการในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสุขภาพและคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ให้ยั่งยืน

BST มีเป้าหมายร่วมในการพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ Sustainable development Goals (SDGs) ที่เป็นเป้าหมายระดับโลกจำนวน 17 เป้าหมาย ครอบคลุมทั้งประเด็นเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ที่จะร่วมกันผลักดันให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีโดยไม่ทำลายโลก ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลง 3 เสาหลัก ของมิติความยั่งยืน ซึ่งนำมาสู่การตั้งเป็น ESG Policy (Environmental Social & Governance) แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาขององค์กรอย่างยั่งยืน

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ