แชร์

BST สนับสนุนพนักงานส่งเสริมการมีส่วนร่วมรักษ์สิ่งแวดล้อม CSR Day ณ บางกะเจ้า

อัพเดทล่าสุด: 16 ต.ค. 2024
62 ผู้เข้าชม
BST สนับสนุนพนักงานส่งเสริมการมีส่วนร่วมรักษ์สิ่งแวดล้อม CSR Day ณ บางกะเจ้า

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา บริษัท กรุงเทพ ซินธิติกส์ จำกัด หรือ BST จัดกิจกรรมส่งเสริมให้พนักงานสำนักงาน กท. มีส่วนร่วมรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการทำกิจกรรม CSR DAY (BST Volunteer จิตอาสารักษ์โลก) ณ สวนสาธารณะและสวนพฤกษชาติ ศรีนครเขื่อนขันธ์ บางกะเจ้า จ.สมุทรปราการ นำโดยคุณชาตรี ชื่นชมสกุล กรรมการผู้จัดการ เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรม พร้อมด้วยพนักงานที่เข้าร่วมกว่า 70 คน โดยมีกิจกรรมหลัก 5 ฐาน ได้แก่ กิจกรรมปั่นจักรยานชมพรรณไม้และจุดชมนก, กิจกรรมฐานปั้น EM Ball หรือลูกบอลชีวภาพที่จะช่วยบำบัดน้ำเสียพร้อมปรับสภาพความสมดุลให้แก่แหล่งน้ำ, กิจกรรมย้ายต้นกล้าด้วยการนำต้นกล้าต้นเล็กที่มีธาตุอาหารไม่เพียงพอไปยังบริเวณที่เหมาะสมแก่การเพาะปลูก, กิจกรรมทำปุ๋ยหมักจากวัสดุธรรมชาติ และกิจกรรมสุดท้ายร่วมกันปลูกต้นประสักแดง (ไม้ตระกูลโกงกาง) เพื่อเพิ่มทรัพยากรป่า จำนวน 80 ต้น ซึ่งจะช่วยดูดซับคาร์บอนไดออกไซค์ (CO2) ได้ 760 กิโลกรัมเทียบเท่า CO2 ต่อปี


คุ้งบางกะเจ้า นับเป็นพื้นที่ผลิตอากาศบริสุทธิ์ขนาดใหญ่ใกล้กรุงเทพฯ มีความโดดเด่นด้านความหลากหลายทางชีวภาพ เศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม และประเพณี อุดมไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติ จึงถูกยกย่องให้เป็น The Best Urban Oasis Of Asia


การร่วมกันทำกิจกรรมในครั้งนี้ เราได้เห็นถึงพลังจิตอาสาของพนักงาน BKK ซี่งมีส่วนร่วมในกิจกรรม CSR นอกเหนือจากพื้นที่ระยอง ที่มุ่งสร้างประโยชน์แก่สังคมอย่างแท้จริง และในฐานะที่ BST นั้นเป็นผู้ผลิตเคมีภัณฑ์ชั้นนำที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม เรามุ่งหวังให้กิจกรรมนี้สร้างประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชน ฟื้นฟูสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติให้สวยงาม และส่งเสริมความหลากหลายทางชีวภาพอย่างยั่งยืน ตรงตามหลัก ESG Policy (Environmental Social & Governance) เกี่ยวกับการพัฒนาขององค์กรที่ยั่งยืนของเรา

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว (Notice Policy) และการใช้สิทธิ์ความเป็นส่วนตัว (Data Subject Requests) และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ