แชร์

BST สานพลังพลิกฟื้นผืนป่าทำฝายชะลอน้ำ ชุมชนบ้านมาบจันทร์

อัพเดทล่าสุด: 28 ก.ย. 2024
213 ผู้เข้าชม
BST สานพลังพลิกฟื้นผืนป่าทำฝายชะลอน้ำ ชุมชนบ้านมาบจันทร์

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา บริษัท กรุงเทพ ซินธิติกส์ จำกัด (BST) โดยชมรมรักษ์ป่า รักษ์เขา ได้จัดกิจกรรมทำฝายชะลอน้ำ ณ ชุมชนบ้านมาบจันทร์ ต.แกลง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง โดยมีคุณณัฐพร ทรงศิริ (ที่ปรึกษาชมรมรักษ์ป่า รักษ์เขา) เป็นตัวแทนกล่าวเปิดกิจกรรม และคุณวันดี อินทรพรม กำนันตำบลแกลง กล่าวต้อนรับ พร้อมบอกเล่าประโยชน์และความสำคัญของการสร้างฝายชะลอน้ำ ซึ่งมีจำนวนสมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรม 40 คน
โดยกิจกรรมสร้างฝายชะลอน้ำในครั้งนี้ ทางชมรมรักษ์ป่ารักษ์เขา ของบริษัท BST ได้ส่งมอบฝายชะลอน้ำที่เสร็จสมบูรณ์ให้กับชุมชนบ้านมาบจันทร์มากถึง 17 ฝาย เพื่อให้ผืนป่าและชาวบ้านมาบจันทร์ได้ใช้ประโยชน์และยังเป็นการส่งเสริมจิตสำนึกในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมร่วมกัน สอดคล้องต่อเป้าหมายการดำเนินงานแนวทาง ESG ในการพัฒนาอย่างยั่งยืนและสร้างผลกระทบเชิงบวกทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการบริหารจัดการอย่าง
โปร่งใส

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว (Notice Policy) และการใช้สิทธิ์ความเป็นส่วนตัว (Data Subject Requests) และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ