share

BST จัดมหกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ 2567 ชูชุมชนสุขภาพดีถ้วนหน้า

Last updated: 13 Aug 2024
211 Views
BST จัดมหกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ 2567 ชูชุมชนสุขภาพดีถ้วนหน้า

บริษัท กรุงเทพ ซินธิติกส์ จำกัด หรือ BST มุ่งมั่นดูแลสุขภาพชุมชน จัดโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 เพื่อให้บริการตรวจคัดกรองสุขภาพแก่พี่น้องชุมชนในพื้นที่เทศบาลเมืองมาบตาพุด โดยดำเนินกิจกรรมร่วมกับสำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองมาบตาพุด ในระหว่างวันที่ 7-27 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 08:00 - 14:30 น. และได้จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 7 สิงหาคม 2567 ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด เป็นประธานในพิธี และคุณชาตรี ชื่นชมสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงเทพ ซินธิติกส์ จำกัด (BST) กล่าววัตถุประสงค์ของการดำเนินโครงการ ณ ศูนย์บริการสาธารณสุขเนินพยอม (ตึก M) ต.มาบตาพุด อ.เมืองระยอง จ.ระยอง โดยให้บริการ อาทิ การตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม ตรวจเบาหวานความดัน ตรวจวัดสุขภาพตา ค้นหาต้อหินและต้อกระจก ตรวจวัดสายตาแก่ผู้สูงวัยพร้อมมอบแว่นสายตา เป็นต้น โครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากหลายฝ่ายทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงอาสาสมัครที่มาร่วมกันทำงานเพื่อให้บริการทางการแพทย์แก่ประชาชนในพื้นที่ ทั้งนี้ ทาง BST มีแผนงานด้าน CSR โดยมุ่งเน้นในการดูแลสุขภาพพี่น้องชุมชนในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองมาบตาพุดโดยมุ่งหวังให้พี่น้องชุมชนมีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง ได้รับการดูแลรักษาในกรณีเจ็บป่วยได้อย่างสะดวก ทั่วถึง และลดภาระค่าใช้จ่าย โดยการดำเนินโครงการที่ผ่านมามีพี่น้องชุมชนมารับบริการจำนวนมาก รวมกว่า 12,000 ราย ออกหน่วยให้บริการเชิงรุก ณ ศูนย์บริการสาธารณสุขในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด รวม 7 แห่ง
ทางบริษัทฯ มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่จะเป็นทางเลือกในการให้บริการที่เกิดประโยชน์แก่พี่น้องชุมชนอย่างแท้จริง และพร้อมสานต่อกิจกรรมเพื่อให้ชุมชนมีสุขภาพดีถ้วนหน้าต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ