share

ครั้งแรกของบีเอสทีกรุ๊ปได้รับการรับรองมาตรฐาน ISCC PLUS ตอบโจทย์ ESG อย่างเป็นรูปธรรม

Last updated: 23 Apr 2024
524 Views
ครั้งแรกของบีเอสทีกรุ๊ปได้รับการรับรองมาตรฐาน ISCC PLUS ตอบโจทย์ ESG อย่างเป็นรูปธรรม

บริษัท กรุงเทพ ซินธิติกส์ ได้รับการรับรองมาตรฐานคาร์บอนและการพัฒนาอย่างยั่งยืนระหว่างประเทศ ISCC PLUS โดย International Sustainability and Carbon Certification (ISCC) ในผลิตภัณฑ์บิวทาไดอีน จึงมั่นใจได้ว่าเรามีระบบการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน Circular Economy ซึ่งนอกจากจะช่วยตอบโจทย์ ESG (Environmental, Social and Governance) และยังสร้างความยั่งยืนอย่างเป็นรูปธรรม

ทั้งนี้ การรับรองมาตรฐาน ISCC PLUS ตลอดห่วงโซ่อุปทานของการผลิตบิวทาไดอีนนั้น เริ่มตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบชีวภาพ (Bio-Material) วัตถุดิบหมุนเวียน (Circular Material) และวัตถุดิบชีวภาพหมุนเวียน (Bio-Circular Material) ส่งเข้าหน่วยผลิตทำให้ได้บิวทาไดอีนที่เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืนที่ตอบสนองหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน Circular Economy ที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ทุกกระบวนการและสอบกลับสมดุลมวล (Mass Balance Approach) ในทุกขั้นตอนตั้งแต่ธุรกิจต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ บิวทาไดอีนที่ได้จากกระบวนการผลิตนี้ จึงตอบโจทย์ความต้องการของตลาดโลกที่มีแนวโน้มสูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าที่การผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน

| ดาวน์โหลด ISCC-PLUS-Cert

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ